CANS Communication

3 เทคโนโลยีการสื่อสารที่เป็นตัวช่วยที่ดีของธุรกิจ

การสื่อสารถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับธุรกิจ ทำให้เกิดการประสานงานภายในองค์กร หรือแม้กระทั่งการสื่อสารกับลูกค้าเพื่อให้การขายเกิดขึ้น ซึ่งการสื่อสารที่ดีก็มักจะมีแนวโน้มที่ลูกค้าจะซื้อสินค้าหรือใช้บริการกับเราสูงขึ้น แต่หากการสื่อสารดี แต่การสื่อสารนัั้นไม่ง่ายและไม่สะดวก ลูกค้าอาจเลือกที่จะไม่สื่อสารกับบริษัทอีกต่อไป ดังนั้นการสื่อสารที่ดีอาจไม่เพียงพออีกต่อไปในโลกการทำธุรกิจในปัจจุบัน การสื่อสารนอกจากสื่อสารดีแล้วก็จะต้องถูกทำให้ง่ายและสะดวกด้วย 3 เทคโนโลยีการสื่อสารที่จะเป็นตัวช่วยของการทำธุรกิจให้สื่อสารง่ายและสะดวก

Cloud Computing

การใช้งานการสื่อสารบนระบบ Cloud นั้นทำให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารได้ทุกที่ทกเวลาตามต้องการเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต จึงทำให้การสื่อสารทั้งในและนอกองค์นั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ถูกกำจัดพื้นที่การทำงานเพียงแค่ในบริษัท นอกจาก Cloud จะช่วยด้านการสื่อสารแล้วนั้น Cloud ยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่สร้างประโยชน์อื่น ๆ ให้กับธุรกิจอีกด้วย อย่างเช่น

 

  • ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายบริษัท คือไม่จำเป็นต้องติดตั้งตู้สาขา หรือจ้างผู้พัฒนาระบบ รวมทั้งไม่ต้องเสียค่า Maintenance อีกด้วย
  • สร้างระบบใหม่ขึ้นมาทันที เราสามารถสร้างระบบใหม่หรือลบระบบเก่าขึ้นมาได้ทันที โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา
  • ลดปัญหาการดูแลระบบ การใช้งานระบบสื่อสารบน Cloud ช่วยให้ความยุ่งยากของการดูแลระบบหายไปและลดจำนวนบุคลากรที่จ้างมาเพื่อมาดูแลระบบ

Integration

Integration มีประโยชน์อย่างมาก ให้การเชื่อมต่อระหว่างเครือข่ายเป็นไปอย่างราบรื่น และมีความปลอดภัยสูงสามารถตอบสนองระบบสื่อสารโทรคมนาคมขององค์กรธุรกิจได้เป็นอย่างดี ช่วยในส่วนการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ช่วยให้ทีมขายสามารถโทรหาลูกค้าเป้าหมายและผู้ติดต่ออื่น ๆ ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น และไม่จำเป็นต้องจดบันทึกการโทรออกลูกค้าแต่ละรายด้วยตนเองอีกต่อไป เนื่องจากระบบจะดำเนินการโดยอัตโนมัติ ตัวแทนสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าจำนวนมากได้อีกด้วย

API

API ย่อมาจาก Application Programming Interface ซึ่งในปัจจุบันนี้ API ถูกนำไปใช้งานใน application เพื่อสื่อสารกับผู้ใช้โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ ก็สามารถทำการสื่อสารกันได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยมีบริษัทใหญ่ ๆ หลายบริษัทมีการเปิด API ทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าออกไปได้อีกจำนวนมาก เพิ่มโอกาสในการเติบโตของธุรกิจให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด 

บริษัท แคนส์คอมมิวนิเคชั่น จำกัด แหล่งเรียนรู้ชีวิตการทำงานที่เรียนรู้การใช้ชีวิตควบคู่ไปกับการทำงาน พัฒนาให้ผู้ร่วมงานเรียนรู้และเติบโตในสายงานที่รัก พร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้โชว์และพัฒนาศักยภาพการทำงานอยู่เสมอ โอกาสการเรียนรู้ที่หลากหลาย รวมทั้งสภาพแวดล้อมและสังคม เพื่อนร่วมงานที่เอื้อต่อการทำงาน ทางบริษัทเปิดใจในความแตกต่าง รับฟังทุกความคิดเห็นเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทและพนักงาน มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการสร้างองค์กรให้เจริญก้าวหน้าและเติบโตไปพร้อมกัน

Facebook
Twitter
LinkedIn

บทความที่น่าสนใจ

8×8 lnc. ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc

8×8, Inc. (NYSE: EGHT) ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสื่อสารบนคลาวด์…(อ่านต่อ)