CANS Communication

CANS Blog

8×8 lnc. ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc

8x8, Inc. (NYSE: EGHT) ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสื่อสารบนคลาวด์...(อ่านต่อ)

7 รูปแบบการโอนสายของ Call center

  1. Ring All สายจากลูกค้าจะดังที่ Agent ที่ว่างรับสาย  คนที่กดรับเร็วที่สุดจะได้รับสาย     เกิด Missed call ใน report มาก เช่น มี Agent 20 คนที่ว่างรับสาย เมื่อมีสายโทรเข้าและมีการรับสาย จะเกิด 19 missed call จาก Agent คนที่ไม่ได้รับสาย 2. Random  การกระจายแบบสุ่ม โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ง่ายต่อการตั้งค่า 3. Linear  การกระจายสายแบบเรียงลำดับ     4. Fewest call การกระจายสายให้คนที่มีจำนวนการรับสายน้อยที่สุด (นับจากสายที่ complete) เฉลี่ยนสายให้เท่ากันจากสายที่ complete ความเร็วในการรับสาย ปานกลาง ต้องมีการระบุสายที่ complete      5. Least […]

5 ภัยร้ายทางไซเบอร์ ที่คุณต้องรู้ก่อนจะโดนแฮกเกอร์โจมตี

ตั้งแต่ปี 2019 ที่มีการระบาดของไวรัสโคโรนาไปทั่วโลก ทำให้หลายๆ บริษัทปรับเปลี่ยนการทำงานมาเป็นแบบออนไลน์มากขึ้น การโจมตีทางไซเบอร์ (cyberattack ) จึงได้มีปริมาณมากขึ้นเรื่อย ๆ...(อ่านต่อ)...

บริษัท แคนส์คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ได้ผ่านการรับรองและได้รับใบประกาศนียบัตรมาตรฐาน ISO/IEC

บริษัท แคนส์คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานและได้รับใบประกาศนียบัตรมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013...(อ่านต่อ)...

ทำไมระบบ Cloud Call Center ของ

แม้ว่าจะเป็น ระบบ call center ที่ทำงานผ่าน cloud เหมือนกัน แต่ระบบโทรศัทพ์ของ CANS สามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้อย่างหลากหลาย ...(อ่านต่อ)...

ทดสอบความเร็ว Internet และ VoIP Call

เป็นที่รู้กันว่าปัจจุบันนี้อินเทอร์เน็ตเข้ามามีส่วนสำคัญในชีวิตหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารกันในแต่ละวันทั้งแบบที่เป็นข้อความและแบบที่เป็นการโทรคุยกัน...(อ่านต่อ)...

API กับการปรับตัวของธุรกิจในยุค 2021

API หรือชื่อเต็ม Application Programming Interface ตัว API เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อเพื่อให้ Application ต่าง ๆ สามารถเชื่อมต่อกับ Service และรับ-ส่งข้อมูลได้นั่นเอง ...(อ่านต่อ)...

VoIP กับการปรับตัวของธุรกิจยุค 2021

หลายๆท่านอาจจะเคยได้ยินคำว่า VoIP กันมาบ้างแล้ว เพราะเป็นเทคโนโลยีที่จำเป็นในยุคปัจจุบัน แต่ถ้าใครยังไม่ทราบวันนี้ CANS? จะมาอธิบายให้ฟังว่า VoIP หรือ ...(อ่านต่อ)...