CANS Communication

ระบบโทรศัพท์แบบใหม่ดีกว่าระบบโทรศัพท์แบบเดิมอย่างไร

หากจะต้องลงทุนในระบบโทรศัพท์ แน่นอนว่าทุกองค์กรต้องอยากได้ระบบโทรศัพท์ที่ดีที่สุดให้กับตัวองค์กรเอง แต่ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าระบบโทรศัพท์ที่ใช้งานมักจะมีปัญหามากมาย ซึ่งสามารถรวบรวมได้ดังต่อไปนี้

รายงานไม่มีคุณภาพ

รายงานบอกประสิทธิภาพในการทำงานดูยาก เพราะระบบรายงานไม่มีคุณภาพ ทำให้ไม่รู้ว่าบริษัทสูญเสียรายได้ไปเท่าไหร่จากการที่ไม่ได้รับสายจากลูกค้าคนสำคัญ อีกทั้งต้องเข้าออฟฟิศเพื่อไปดูรายงาน ไม่สามารถดูรายงานขณะอยู่บ้านได้

ไม่มีไฟล์บันทึกเสียง

ไม่สามารถบันทึกเสียงได้ ทำให้เมื่อเกิดปัญหา เช่น ลูกค้าร้องเรียนเรื่องการให้บริการ จะไม่สามารถปรับปรุงการให้บริการได้ เพราะไม่รู้ว่าที่ได้บริการลูกค้าไปแล้วเป็นอย่างไร ผิดพลาดตรงไหน

ลงทุนสูง

อยากมีระบบโทรศัพท์ Call Center ต้องลงทุนสูง แต่บริษัทมักอยากเอาเงินไปลงทุนกับตัวธุรกิจมากกว่า

ไม่มีไอทีดูแลระบบ Call Center

ระบบ Call Center ยุ่งยากต่อการดูแล จึงต้องการผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาดูแล ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง

โอนสายไม่ได้

ใช้งานมือถือจึงไม่สามารถโอนสายให้พนักงานคนอื่นรับสายแทนได้

MA Warranty

ต้องจ่ายค่า MA Warranty ปีละหลายแสน

โทรศัพท์ขัดข้อง

โทรศัพท์ขัดข้องบ่อย จึงต้องเสียเวลารอช่างมาซ่อม

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากใช้บริการจาก CANS Communication ระบบโทรศัพท์ผ่านคลาวด์สำหรับองค์กร ที่มีฟีเจอร์ตอบโจทย์ทุกการใช้งานโทรศัพท์ขององค์กร ได้แก่ รายงานการใช้สาย ไฟล์บันทึกเสียงสนทนา ลงทุนไม่สูง บริการดูแลระบบ Call Center โอนสายได้ ซ่อมโทรศัพท์จากส่วนกลาง ฯลฯ จึงมั่นใจได้ว่าหากใช้ CANS Communication จะได้รับระบบโทรศัพท์ผ่านคลาวด์ที่ดีที่สุดไปใช้อย่างแน่นอน

Facebook
Twitter
LinkedIn

บทความที่น่าสนใจ

8×8 lnc. ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc

8×8, Inc. (NYSE: EGHT) ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสื่อสารบนคลาวด์…(อ่านต่อ)