CANS Communication

ทำไมระบบ Cloud Call Center ของ CANS ถึงดีกว่า !!

แม้ว่าจะเป็น ระบบ call center ที่ทำงานผ่าน cloud เหมือนกัน แต่ระบบโทรศัทพ์ของ CANS สามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้อย่างหลากหลาย ดังนี้

1.CANS Return Call
              เมื่อปลายทางไม่รับสายการ โทรกลับมาแล้วเจอระบบตอบรับ “สวัสดีคะ ที่นี่บริษัท xxxx” เราไม่สามรถรู้ได้เลยว่าใครโทรหาเรา ปัญหาพลาดการติดต่อจะหมดไป โดยพัฒนา CANS retun Call จับคู่การโทรล่าสุดเพื่อให้ลูกค้าสามารถโทรกลับได้กรณีเกิด Missed Call ไม่ว่าจะใช้เบอร์โทรพื้นฐาน 02 หรือเลขหมายอะไรโทรออกไป ผ่านระบบ CANS Cloud call center ก็สามารถโทรกลับ ได้เสมอ

2.มีระบบ CANS Auto Dialer ที่เหมาะมากกับการทำการตลาด
               ฟังก์ชั่นนี้สามารถช่วยให้คุณแจ้งข้อมูล หรือโปรโมชั่นต่างๆ ของบริษัท เนื่องจาก สามารถโทรออก เพื่อเล่นข้อความเสียงอัตโนมัติ เช่น ยอดคงเหลือ จำนวนคะแนน โปรโมชั่น หรือ ข้อความที่เราต้องการสื่อสารประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าทราบ หรือจะโทรออกเพื่อโอนสายให้พนักงานก็สามารถทำได้อย่างง่ายได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ Call center ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โทรรัวๆ ไม่ต้องรอสายเลยทีเดียว

3.CANS Click to Call
                ฟังก์ชั่นนี้จะเพิ่มความเป็นส่วนตัว (privacy ) ให้กับข้อมูลสำคัญของลูกค้า เช่นเบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ โดยระบบ CANS cloud call center สามารถทำ mark หรือ sensor ตรงส่วนที่เป็นข้อมูลสำคัญของลูกค้าทำให้ เจ้าหน้าที่ หรือพนักงาน Call center โทรออกโดยการกดคลิกผ่าน CRM หรือ Contact จาก Company phonebook แค่นี้ก็ผ่าน PDPA พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

4.CANS Call Survey
               ระบบให้คะแนนความพึงพอใจแบบระบบโอนสายอัตโนมัติ ไม่ต้องรอลุ้นว่าพนักงานจะโอนสายเข้าระบบให้เราได้ประเมินหรือไม่ เพราะ CANS Call Survey สามารถทำให้ทีมการตลาดเห็นภาพความพึงพอใจของลูกค้าคนสำคัญ Customer Satisfaction


เรียกได้ว่านอกจากคุณสมบัติพื้นฐานของ ระบบ CANS Cloud Call Center แล้ว ยังพัฒนา Add on Services ด้วยฟังก์ชั่นเสริมต่างๆ อาทิ เช่น

  • CANS Spy On Call  ฟังก์ชั่นที่สามารถดักฟังการสนทนาของ Agent ในการทำงาน ช่วยให้หัวหน้างานสามารถทราบถึงการให้บริการของ Agent เพื่อปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นต่อไป

  • CANS Whisper on Call ระบบให้คะแนนความพึงพอใจแบบระบบโอนสายอัตโนมัติ ไม่ต้องรอลุ้นว่าพนักงานจะโอนสายเข้าระบบให้เราได้ประเมินหรือไม่ เพราะ CANS Call Survey สามารถทำให้ทีมการตลาดเห็นภาพความพึงพอใจของลูกค้าคนสำคัญ customer satisfaction
    ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ CANS ยังสามารถขยายระบบได้ไม่จำกัด และ มีฟังก์ชั่นอีกมากมายเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานนี้จึงเป็นเหตุผลว่า “ทำไม CANS ถึงดีกว่า “

 

👨🏻‍💼สามารถติดต่อขอข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญทางธุรกิจเพิ่มเติมได้ที่

📞เบอร์ติดต่อ : 02-115-6688

📲Facebook : Cans https://www.facebook.com/canscloud

📱Line : @canscloud https://lin.ee/4oAl6rB

💻Website:https://canscloud.com/

📧E-mail : [email protected]

#Cloud #PBX #PABX #Call center #recording #return call #auto dialer #customer satisfaction #Voice #VoIP #DID #SIP #Telecommunication #IP phone #trunk

Facebook
Twitter
LinkedIn

บทความที่น่าสนใจ

8×8 lnc. ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc

8×8, Inc. (NYSE: EGHT) ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสื่อสารบนคลาวด์…(อ่านต่อ)