CANS Communication

8×8 lnc. ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc

CAMPBELL, Calif.–(BUSINESS WIRE)–8×8, Inc. (NYSE: EGHT) ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสื่อสารบนคลาวด์ สำหรับองค์กร โดยมีมูลค่าหุ้นและเงินสดประมาณ 250 ล้านดอลลาร์ การเข้าซื้อกิจการช่วยเร่งความเร็วของนวัตกรรม 8×8 XCaaS (eXperience Communications as a Service) และขยายฐานลูกค้าองค์กรของ 8×8 ที่มีอยู่ทั่วโลก


“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับพนักงาน ลูกค้า และพันธมิตรของ Fuze สู่ 8×8 เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแพลตฟอร์ม Fuze ในขณะที่นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองแพลตฟอร์มให้กับลูกค้าของเราทั้งหมด” Dave Sipes ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ 8×8, Inc. กล่าว “ด้วยการซื้อกิจการครั้งนี้ เราสามารถขยายข้อเสนอ XCaaS ของเราเพิ่มเติมเพื่อส่งมอบความแตกต่าง ประสบการณ์สำหรับองค์กรในระดับองค์กร ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในขณะที่เราผลักดันให้กลายเป็นธุรกิจ SaaS ที่มีรายได้ 1 พันล้านดอลลาร์”


8×8 ช่วยให้องค์สามารถปรับปรุงประสบการณ์ของพนักงานและลูกค้าในขณะที่พวกเขาย้ายออกจากระบบภายในองค์กรแบบเดิมไปยังศูนย์การติดต่อบนคลาวด์แบบครบวงจรของผู้จำหน่ายรายเดียวด้วย voice, team chat, video meetings, and CPaaS embeddable APIs solution.


เกี่ยวกับ 8×8, Inc.

8×8, Inc. (NYSE: EGHT) กำลังเปลี่ยนแปลงอนาคตของการสื่อสารทางธุรกิจในฐานะซอฟต์แวร์ชั้นนำในฐานะผู้ให้บริการ 8×8 XCaaS (eXperience Communications as a Service) ศูนย์การติดต่อแบบบูรณาการ การสื่อสารด้วยเสียง วิดีโอ แชท และ โซลูชัน API ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ทั่วโลก 8×8 ผสมผสานระหว่าง Unified Communications as a Service (UCaaS) และ Contact Center as a Service (CCaaS) อย่างมีเอกลักษณ์ เพื่อขับเคลื่อนข้อกำหนดด้านการสื่อสารของพนักงานทุกคนทั่วโลก ขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

Facebook
Twitter
LinkedIn

บทความที่น่าสนใจ

8×8 lnc. ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc

8×8, Inc. (NYSE: EGHT) ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Fuze, Inc. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสื่อสารบนคลาวด์…(อ่านต่อ)